ขึ้นรถตู้จากอนุสาวรีย์ชัยฯ แถวๆเซนเตอร์วัน มาลงที่หาดนวลทิพย์

ไปกี่ครั้งก็เห็นธงชาติเก่าๆขาดๆแบบนี้ ไม่ยอมเปลี่ยนซักที

สะพานที่ทอดยาวไปขึ้นเรือ

คนขับไปไหน?

หมาทะเล

หาดทรายแก้ว ชายหาดยอดนิยมเพราะที่พักราคาถูก ใกล้ชุมชน ไม่เงียบเหงาเกินไป

แดดเปรี้ยง อากาศดี ฝนไม่ตก (แต่ในใจลึกๆ อยากให้ฝนตกนะ -*-)

โคมไฟริมหาดประจำร้านอาหาร

พิมล

ทุ่น

เชือก

เก้าอี้อีกแล้วนะ

"ร่ม"

"เปลือกหอย"

หมดแล้วครับ ขอบคุณที่ติดตามชมนะครับ  เกย์ออก

ยังไม่เคยไปเสม็ดเลย(อร๊ายยยย อายจัง)
ดูแล้วน่าไปมาก
หาดทรายขาวขนาดนี้ไม่ค่อยได้เห็นเลยนะนิ
มุมกล้องสวย ทำให้อยากลองไปดูจริงๆเลยbig smile

#18 By ReSeZ on 2009-01-04 21:32

สวยจังๆconfused smile confused smile confused smile

#17 By Jowkun on 2008-09-25 12:42

เฮ้ยตั้งหายไปไหนอ่ะ ฝุ่นเกาะแล้วembarrassed

#16 By ..KaTeLaDa.. on 2008-09-09 05:43

ถ่ายรูปสวยจังคะ
ชอบตรงรูปทางเดิน กับรูปร่ม ><
มาคราวนี้จะมาบอกว่า "ขอบคุณสำหรับกำลังใจ"
ที่เคยพิมพ์ให้ ในบลอคของเค้าอ่ะคะ

แทงกิ้วหลายๆ เด้อ

#15 By on 2008-08-05 22:59

รูปสวยมากค่ะ โดยเฉพาะมุมมองของคุณ
ขอบคุณที่แวะไปที่บล็อคมานะคะ

#14 By To my dear on 2008-08-04 08:35

แล้ว มึง ไม่ร่ำไม่เรียน ฤ ไง

ไอ่ ตื้ด ดด

รอ จบ พร้อม ตื้ด ฤ ไง

แต่รูปสวยดีหวะ

ใครถ่ายให้วะ

#13 By herenoi on 2008-07-31 13:03

Hot! สวยจังคะ
รูปสวยมากเลยค่ะ อยากถ่ายได้แบบนี้มั่ง

แต่ก่อนอื่นต้องมี dslr ก่อน...แหะๆ sad smile

#11 By C a t t y C a n d y ~ * on 2008-07-26 21:26

ถ่ายรูปสวยดี
เคยไปเสม็ดแค่ครั้งนึงเอง ไม่เสร็จเหมือนกัน
-*-

#10 By แสงสว่าง on 2008-07-26 16:37

ชอบมุมกล้องพี่มากๆเลยครับ
ถ่ายออกมาได้บรรยากาศจังครับ

#9 By ||•Ritz_DD on 2008-07-26 16:20

เลิกใส่แว่นแล้วเรอะ

ภาพสวยนะ อยากไปบ้าง

ว่าแต่ ไปกะสาวที่ไหนมาล่ะ ?

อิอิ

#8 By a12 (58.8.147.192) on 2008-07-12 13:23

เข้าใจเลือกมุมถ่ายภาพ สวยครับ

#7 By จั่นเจา on 2008-07-09 21:55

ไปเสม็ด ผมเสร็จครับ
เสร็จที่ไปหลงรักเสม็ดเข้าให้แล้ว
ชอบมากเลย

รูปสวยจังครับ ได้บรรยากาศทะเลที่น่าเที่ยวจริงๆ big smile

#6 By ~ M@shiiro ~ on 2008-07-09 16:09

ถ่ายรูปสวยมากกกกกกกกกกกกกopen-mounthed smile

#5 By shotacon on 2008-07-09 15:57

รูปสุดท้ายนี่นึกว่าจะเสร็จจิ๊กโก๋แถวนั้นซะแล้ว confused smile

#4 By ชายคลอง on 2008-07-09 15:31

ถ่ายรูปดีนะครับ
ชอบรูปที่เป็นกระบอกไม้ไผ่โมไบล์น่ะครับ ซิลลูเอทมั่กๆ

#3 By ขุนกระบี่ on 2008-07-09 15:19

ถ่ายสวยจังเลยนะคะ confused smile

#2 By pearwow on 2008-07-09 14:07

ถ่ายรูปมาสวยจังงงงงงงงงง

น้ำมต์คนระยอง
ยังไม่เคยไปเลยง่ะ
เกาะเสม็ด (เสร็จทุกราย)ฮ่าๆๆๆ
question

#1 By -..- on 2008-07-09 13:56